Cầu nguyện…Mùa vọng… Chúa của tình yêu giáng sinh,

Vòng hoa mừng Chúa Jesus Christ giáng sinh

Cầu nguyện, hành động và hết lòng mừng Chúa Jesus Christ giáng sinh,
Tháng 12 năm 2019


1 Chủ nhật đầu tiên của Mùa Vọng Hãy dâng lên những lời cầu nguyện cảm ơn và ngợi khen cho mùa dự đoán, tưởng nhớ và cử hành Chúa Giêsu Kitô này – món quà tuyệt vời của tình yêu và sự cứu chuộc cho toàn nhân loại.

Rev. Nguyễn Công Chính huấn luyện mục vụ cho các chấp sự…


2 Tạm dừng mỗi ngày để suy nghĩ cầu nguyện về các biểu tượng, truyền thống và thực tiễn – cổ xưa và mới – mà chúng ta thấy và
kinh nghiệm trong suốt Mùa Vọng và Giáng Sinh. Cảm ơn tất cả mọi thứ tập trung sự chú ý của chúng tôi vào tin tốt về
Chúa Giêsu Kitô, làm sâu sắc đức tin của chúng ta như những đứa con của Chúa được yêu thương và được cứu chuộc, và truyền cảm hứng và hướng dẫn hành trình rửa tội của chúng ta.

Rev. Nguyễn Công Chính . Pastor Lutheran Việt nam & Hoa kỳ.


3 Hôm nay đã được gọi là Thứ ba, một ngày để khuyến khích lòng quảng đại và từ thiện. Hãy cầu nguyện rằng Thánh Linh
sẽ luôn truyền cảm hứng cho chúng tôi để hào phóng với các nguồn lực, tiền bạc, quà tặng và thời gian của chúng tôi cho những người hàng xóm của chúng tôi cần.


4 Xin cầu nguyện rằng mỗi ngày chúng ta thức dậy, mặc lấy Chúa Giê-su Christ và tỏa sáng như một ánh sáng trên thế giới, một ánh sáng rực rỡ tỏa sáng
với tin tốt lành, tình yêu, công lý, lòng trắc ẩn và hòa bình.

Ban điều hành Hiệp hội VPEF


5 Hãy nhớ trong lời cầu nguyện Bệnh viện Augusta Victoria (AVH) và các bệnh viện khác ở Đông Jerusalem. AVH được sở hữu và
được điều hành bởi Liên đoàn Thế giới Luther và được hỗ trợ bởi một số nhà thờ thành viên, bao gồm cả Tin Lành
Giáo hội Luther ở Mỹ. Xin cầu nguyện rằng chính phủ của chúng tôi sẽ khôi phục tài trợ quan trọng cho hoạt động an toàn và hiệu quả của
các bệnh viện Đông Jerusalem càng sớm càng tốt để bệnh nhân – đặc biệt là trẻ em, những người đặc biệt có nguy cơ – sẽ tiếp tục nhận được sự điều trị và chăm sóc mà họ cần.

Ban điều hành Hội thánh tin lành Sắc tộc Chil,


6 Xin cảm ơn những người trẻ tuổi đã phục vụ hoặc hiện đang phục vụ với tư cách là Thanh niên Toàn cầu, làm việc cùng với những người bạn đồng hành toàn cầu của chúng tôi để chia sẻ phúc âm, phát triển nhà thờ, chăm sóc những người cần và củng cố các cộng đồng nhân danh Chúa Kitô. Xin cầu nguyện rằng những người trẻ này sẽ truyền cảm hứng cho những người khác để đáp lại lời kêu gọi của Chúa dịch vụ – địa phương và toàn cầu.

Hội nghị Hội đồng Mục sư – truyền đạo VPEF lần thứ nhất (2006)


7 Khi bạn nhìn thấy một vòng hoa Mùa Vọng, hãy suy ngẫm về vòng tròn của những nhánh cây thường xanh và cảm tạ về món quà của sự sống đời đời
chúng ta có trong Chúa Giêsu Kitô – Đấng Mêsia đã hứa, được sinh ra vì lợi ích của thế giới.


8 Xin cầu nguyện cho sự rõ ràng và niềm tin vào hành trình rửa tội trọn đời mà Chúa Thánh Thần kêu gọi, canh tân và trang bị cho chúng ta – một
hành trình vì lợi ích của thế giới.

Ông bà Rev. Nguyễn Công Chính điều trần tại USCIRF (2017)


9 Tuyên bố của ELCA đối với người gốc Phi Châu là một lời xin lỗi công khai được cung cấp bởi nhà thờ của chúng tôi trong bối cảnh
của kỷ niệm bốn năm của chế độ nô lệ ở đất nước này. Với niềm tin vào sự tha thứ và lòng thương xót của Chúa, hãy cầu nguyện rằng
chúng ta sẽ không tin vào sự ăn năn của mình, cam kết hiểu được sự bất công và phân biệt chủng tộc, và táo bạo và kiên trì
làm việc để chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc và quyền lực tối cao ở bất cứ nơi nào họ tồn tại, kể cả trong nhà thờ.

Ban điều hành Hội thánh tin lành Sắc tộc K’ho


10 Hãy tạ ơn rằng chúng ta được giải thoát bởi đức tin của mình để phục vụ người lân cận và ảnh hưởng đến sự thay đổi trong cộng đồng, quốc gia và
thế giới – sự thay đổi được đặt nền tảng trong phúc âm và tầm nhìn của Chúa về công lý, lòng trắc ẩn, sự chữa lành và hòa bình cho tất cả mọi người.

Ban điều hành Hội thánh tin lành Sắc tộc S’triêng


11 Xin cầu nguyện rằng Đức Chúa Trời công bình, công bằng, hòa bình và lòng trắc ẩn cho những người nghèo khổ và bị áp bức sẽ phát triển mạnh mẽ trên thế giới, và rằng chúng ta sẽ mạnh dạn và kiên trì để làm God God làm việc cùng nhau.

Ban điều hành Hội thánh tin lành Sắc tộc H’roi


12 Hãy nhớ trong những người cầu nguyện, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em, những người sống trong các trại tị nạn và giam giữ người nhập cư trung tâm. Xin cầu nguyện rằng họ sẽ sớm trở về nhà hoặc chuyển đến một cộng đồng hoặc quốc gia nơi họ được chào đón và an toàn, có thể đoàn tụ với gia đình và thiết lập lại cuộc sống của họ. Cảm ơn cho nhà thờ của chúng tôi Từ và người nhập cư và người tị nạn Lutheran
Dịch vụ cam kết ủng hộ và chăm sóc cho người tị nạn và người nhập cư ở khắp mọi nơi.

Ban điều hành Hội thánh tin lành Sắc tộc Jarai


13 Hãy nhớ rằng chúng ta đã được chào đón mà không do dự vào thân thể của Chúa Kitô, cầu nguyện rằng chúng ta sẽ tập thể dục,
không phán xét hay một phần, ân sủng và lòng hiếu khách đối với hàng xóm của chúng ta – bạn bè, nhân vật phản diện và người lạ như nhau.


14 Hãy tạ ơn Chúa vì những món quà, sự phục vụ và chức vụ của phụ nữ khi chúng ta kỷ niệm 50 năm phụ nữ Luther xuất gia tại Hoa Kỳ, 40 năm phụ nữ da màu được phong chức và 10 năm LGBTQIA + cá nhân có thể phục vụ tự do.

Ban điều hành Hội thánh tin lành Sắc tộc Chămpar


15 Hãy tạ ơn vì đã được nhắc nhở và trấn an – qua lời của Chúa, các bí tích và chứng nhân của một người khác – rằng Chúa Giêsu là Đấng Mêsia đã hứa, vị cứu tinh, người thầy, sự sống và hy vọng của chúng ta.

16 Xin cầu nguyện cho các nhà truyền giáo ELCA và những người trẻ tuổi phục vụ trong chương trình Giới trẻ Toàn cầu, những người bị tách khỏi gia đình và các hội thánh tại gia trong các ngày lễ, nhưng chúc mừng tin mừng và quà tặng của Chúa Kitô với các nhà thờ đồng hành và anh chị em của chúng ta trong Chúa Kitô trên khắp thế giới.

Các thành viên trong Ban điều hành Hiệp hội tin lành VPEF


17 Xin cầu nguyện rằng bất cứ nơi nào thời tiết trở lạnh và ẩm ướt, tất cả mọi người sẽ có được sự ấm áp và an toàn của nơi trú ẩn, và điều đó nơi trú ẩn vắng mặt hoặc khó tìm, tình yêu và lòng quảng đại của Thiên Chúa ngự trong chúng ta sẽ thúc đẩy chúng ta sáng tạo và mở ra nơi trú ẩn trong các hội thánh, không gian cộng đồng và nhà của chúng tôi.


18 Cảm ơn ELCA Quà tặng tốt, một cơ hội để hỗ trợ các bộ và chương trình ELCA ở gần 80 quốc gia trên khắp thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ. Những quỹ và quà tặng hỗ trợ công việc đang được thực hiện bởi các hội chúng, nhà thờ đồng hành và các đối tác đại kết của chúng tôi.

Ban chấp sự Hội thánh tin lành Sắc tộc jarai Pleimonu.


19 Hơn 47.000 người ở Hoa Kỳ đã chết vì tự tử vào năm 2017, và có khoảng 1,4 triệu người tự tử cố gắng. Cầu nguyện cho hy vọng, giảm bớt đau khổ và kỹ năng, chăm sóc từ bi cho những người đấu tranh với sự cô đơn, cô lập và trầm cảm, đặc biệt là trong những ngày lễ. Yêu cầu Thánh Linh sẽ đưa chúng ta đến gặp và trả lời những người xung quanh chúng ta và tham gia và hỗ trợ các nỗ lực ngăn ngừa tự tử như công việc của Bộ Ngăn ngừa Tự tử, một tổ chức Lutheran độc lập.


20 Hãy tạ ơn và ngợi khen Thiên Chúa, Đấng nâng đỡ những người cúi đầu và bị áp bức, theo dõi những người lạ và giải thoát bị ràng buộc và bị cầm tù.

Hội thánh tin lành Lutheran Sắc tộc Khmer tại Trà vinh


21 Hãy nhớ cầu nguyện cho nhiều người làm việc và phục vụ trong các ngày lễ, bao gồm những người trả lời đầu tiên, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc, thực thi pháp luật, nhân viên y tế, phi công và tiếp viên, tài xế xe tải, nam và nữ phục vụ trong quân đội, người đi biển, nhân viên phục vụ xã hội và những người phục vụ trong các cửa hàng, nhà hàng và khách sạn.


22 Trong câu chuyện về Mary, Joseph và sự ra đời khiêm nhường của Chúa Giêsu, chúng ta cảm nhận được tình yêu của Chúa đối với nhân loại và sự hiểu biết của Chúa về những bối cảnh đa dạng mà chúng ta đang sống. Hãy ca ngợi Chúa vì đã yêu thương chúng ta như chúng ta và để vươn ra thế giới theo những cách mà chúng ta có thể liên quan đến, hiểu và nắm lấy.

Hội thánh tin lành Lutheran Sắc tộc jarai tại Kon tum,


23 Xin hỏi rằng chúng ta sẽ được Chúa Thánh Thần củng cố và truyền cảm hứng vì đã chia sẻ câu chuyện về Thần Tình yêu và lòng thương xót – Câu chuyện về Chúa Giêsu – trong thế giới và văn hóa ngày nay.


24 đêm Giáng sinh Điều gì thu hút bạn đến với Chúa Giêsu? Bạn đang tìm kiếm điều gì trong những lời hứa của Chúa? Hãy tạ ơn Chúa vì đã tiết lộ cho chúng ta thông qua Chúa Giêsu Kitô những món quà trọn vẹn của cuộc sống và là ánh sáng đích thực chiếu sáng những cách thức và sự thật của Chúa.

Hội thánh tin lành Lutheran sắc tộc Bahnar tại Gia lai,


25 ngày Giáng sinh Tham gia với các anh chị em của chúng tôi trên khắp thế giới và với tất cả sự sáng tạo trong việc nâng lên những lời cầu nguyện và
những bài hát ca ngợi và tạ ơn Chúa tặng quà tình yêu và cuộc sống, được thể hiện trong sự ra đời của Chúa Giêsu Kitô – một ánh sáng trong bóng tối không thể vượt qua.


26 Hãy hát cho Chúa một bài hát mới, vì anh ấy đã làm được những điều kỳ diệu. Hãy cầu nguyện cho sự nhiệt tình và can đảm trong việc truyền bá tin mừng về Chúa Giê Su Ky Tô qua lời nói và hành động của chúng ta mỗi ngày.

Hội thánh tin lành Lutheran Sắc tộc H’lăng tại Kon tum,


27 Hãy nhớ trong những người cầu nguyện, những người đấu tranh để đáp ứng các chi phí sinh hoạt, sinh viên và chủng sinh tốt nghiệp với các khoản vay sinh viên dài hạn, và những người trải qua các chi phí y tế liên tục hoặc bất ngờ. Hãy cầu xin Chúa giúp chúng ta thực hiện sự hiểu biết, đồng cảm và rộng lượng trong việc hỗ trợ và chăm sóc cho những người đang vật lộn với các khoản nợ và nhu cầu tài chính.


28 Xin cầu nguyện rằng tin mừng, niềm vui và niềm tin sống trong chúng ta sẽ không giảm đi khi trải qua những ngày lễ và đặc biệt lễ kỷ niệm nhưng sẽ phát triển sâu hơn và lan tỏa mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta.

Hội thánh tin lành Lutheran Sắc tộc Raklay tại Khánh hòa,


29 Suy niệm về Mary và Joseph chạy trốn khỏi một quốc gia khác với em bé Jesus; nâng lên cầu nguyện tất cả những người phải chịu sự bất công và bắt bớ và đã trở thành những người tị nạn và người nhập cư tìm kiếm sự an toàn và chấp nhận.

https://www.facebook.com/hung.bobo.98/videos/1220141901706784/?t=19


30 Xin cầu nguyện rằng Chúa sẽ ban phước cho những kinh nghiệm của các sinh viên đại học và đại học tham gia các khóa học và dịch vụ của J-term kinh nghiệm học tập, và những điều này sẽ làm phong phú thêm đức tin, kiến ​​thức, sự khôn ngoan và nhận thức của họ về ơn gọi.

Thanh niên Hội thánh tin lành Sắc tộc jarai tại Pleimonu-Gialai


31 Trước thềm một năm mới, hãy hỏi rằng Thánh Linh sẽ thấm nhuần trong chúng ta cảm giác về thời gian và cuộc sống không bị che giấu, quan sát và đánh giá cao của mọi người, cộng đồng, sáng tạo và quà tặng của Thiên Chúa cho sự duy trì, sử dụng, thưởng thức và chia sẻ của chúng tôi

ALCA. Raleigh.

Bài Khác